TBJA -สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย รวมพลคนสื่อ จัดวิ่ง “NEWS RUN THAILAND 2018”

โปสเตอร์งานวิ่ง

TBJA -สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย รวมพลคนสื่อ จัดวิ่ง “NEWS RUN THAILAND 2018” สานสัมพันธ์คนข่าวและประชาชน ชวนมาวิ่งเพื่อสุขภาพดี สนุกสนานและชมสวนสวยด้วยกัน ครั้งแรกในประเทศไทย ที่สวนนงนุช พัทยา 22 กรกฎาคมนี้ ชิงถ้วยเกียรติยศจาก สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ระยะทางการวิ่ง 3 กม, 10 กม, 21 กม. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรวมพลคนสื่อ และประชาชนจากทุกวงการให้มาวิ่งออกกำลังกายให้มีสุขภาพดี รวมทั้งเป็นการสานสัมพันธ์ระหว่างคนข่าวกับประชาชน อีกทั้งเพื่อหารายได้มาเป็นทุนในการใช้จ่ายและดำเนินการจัดกิจกรรมต่างของสมาคมฯ อันได้แก่ การส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพบุคลากรในวิชาชีพ/นักศึกษาด้านนิเทศศาสตร์และสื่อสารมวลชน ทุนการศึกษาบุตร-ธิดาสมาชิกสมาคมฯ รวมทั้งดำเนินกิจกรรมอื่นๆ ซึ่งเป็นประโยชน์แก่สาธารณะ

การแข่งขัน “NEWS RUN THAILAND 2018” ในครั้งนี้ ได้จัดขึ้น ในคอนเซ็ป Healthy & Happy Run in Tropical Garden รวมพลคนสื่อ ชวนวิ่งเพื่อสุขภาพดี มีความสุขสนุกสนานไปด้วยกัน บนเส้นทางที่ ปลอดภัย ท้าทาย และชมสวนสวยงาม ที่สวนนงนุช พัทยา มีระยะทางในการวิ่ง 3 ระดับ ได้แก่ 3 กิโลเมตร, 10 กิโลเมตร และ 21 กิโลเมตร ในส่วนของรางวัลแบ่งตามระยะทางในการวิ่ง ได้แก่
ระยะทาง 21 กิโลเมตร

-รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ประเภทเดี่ยว ชายและหญิง รับถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมของรางวัลจากสมาคมฯ ผู้เข้าเส้นชัยจำนวน 50 คนแรก ชายและหญิง รับผ้าบัพคาดศีรษะ รับผ้าขนหนู finisher
รางวัลสำหรับระยะทาง 10 กิโลเมตร

– รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ประเภทเดี่ยว ชายและหญิง รับถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล 5,000 และของรางวัลจากทางสมาคมฯ รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ประเภทคู่ จำนวน 2 คน และประเภททีม จำนวน 4 คน รับรางวัลละ 2,000 บาท พร้อมของรางวัลจากทางสมาคมฯ ผู้เข้าเส้นชัยจำนวน 50 คนแรก ชายและหญิง รับผ้าบัพคาดศีรษะ

-ระยะทาง 3 กิโลเมตร ไม่มีแข่งขัน พิเศษสำหรับผู้เข้าสมัครแข่งขันแบบ VIP ที่นอกจากจะสามารถวิ่งได้ทุกระยะทางที่มีการจัดการแข่งขันแล้ว ยังได้รับสิทธิพิเศษอีกมากมาย

แท็ก คำค้นหา