ส.นักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย ขอขอบคุณผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลครั้งที่12 วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาค

golf12

ส.นักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย ขอขอบคุณผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลครั้งที่ 12

นายวิสุทธิ์ คมวัชรพงศ์ นายกสมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย และประธานจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ครั้งที่ 12 เปิดเผยว่า เมื่อวันพุธที่ 27 มีนาคม 2556 สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย

 

ได้จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลครั้งที่ 12 ประจำปี 2556 ไปแล้วนั้น สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ขอขอบพระคุณผู้สนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ทุกภาคส่วน ซึ่งรายได้จากการจัดการแข่งขันกอล์ฟ จะเป็นทุนในการใช้จ่ายและจัดกิจกรรมสมาคมฯ อันได้แก่ การส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพบุคลากรในวิชาชีพ / นักศึกษาด้านนิเทศศาสตร์และสื่อสารมวลชน รวมทั้งการพัฒนาบูรณาการด้านสื่อ และ เพื่อดำเนินกิจกรรมอันเป็นประโยชน์แก่สาธารณะ โดยไม่แสวงหาผลกำไร

สำหรับการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลครั้งที่ 12 นั้นมี บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดการแข่งขัน และ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์(ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท การบินไทย จำกัด ( มหาชน ), สายการบินไทยแอร์เอเชีย, บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (บางกอกแอร์เวย์ส) ให้การสนับสนุนของรางวัล อาทิ โทรทัศน์ LED ขนาด 47 นิ้ว และ ขนาด 42 นิ้ว และ ตั๋วเครื่องบิน เครื่องบิน ไป-กลับระหว่างประเทศและภายในประเทศ เพื่อเป็นของรางวัลให้กับผู้เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟการกุศล

นอกจากนี้บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด,บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด , สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7,การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สถานีวิทยุจราจรเพื่อสังคม, บริษัท สยามนิสสัน ออโตโมบิล จำกัด, บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด(มหาชน),บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด, สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์,ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย,บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด,บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) , บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน), บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด ได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟในครั้งนี้อีกด้วย

แท็ก คำค้นหา