พิธีลงนาม​ความร่วมมือในโครงการ​สินเชื่อ​ที่อยู่อาศัย​เพื่อ​สื่อมวลชน ปี2563

‘โครงการ​สินเชื่อ​ที่อยู่อาศัย​เพื่อสื่อมวลชน’​
         โดยนายกสมาคม​ฯ​ ของทั้ง 3 องค์กร​วิชาชีพ​สื่อ ร่วมพิธีลงนามความร่วมมือ “โครงการสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อสื่อมวลชน” ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือต่อเนื่องระหว่าง ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) กับองค์กร​วิชาชีพสื่อ ด้วยวงเงินสินเชื่อรวม 500 ล้านบาท ให้กับสมาชิกของทั้ง 3 สมาคมฯ เพื่อซื้อที่อยู่อาศัย​และรีไฟแนนซ์ ซ่อมแซมที่อยู่​อาศัย ในดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 1.99%
         นายพี​ระวัฒน์​โชติธรรมโม ในนามนายก สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย กล่าวว่า ‘พิธีลงนาม​ความร่วมมื อในโครงการ​สินเชื่อ​ที่อยู่อาศัย​เพื่อ​สื่อมวลชน ในครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณ​ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เป็นอย่างมาก ที่เห็นความสำคัญของสมาชิกสมาคมฯ และเป็นการส่งเสริมให้สมาชิกสมาคมได้มีที่อยู่อาศัย ตามวัตถุประสงค์ของบันทึกความร่วมมือโครงการสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อสื่อมวลชน ระหว่างธนาคารอาคารสงเคราะห์ กับ ทั้ง 3 สมาคมฯ (สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทยและสมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย) เป็นการสร้างขวัญและกำลังใจที่ดีในการปฏิบัติหน้าที่ของสื่อมวลชน”
สำหรับสมาชิกสมาคมฯ สามารถยื่นขอสินเชื่อ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธ.ค.2563 รายละเอียด​เพิ่มเติม​สมาชิกสมาคมฯ สามารถ​ติดต่อสอบถาม​ข้อมูล​เพิ่มเติมได้ที่ ธอส. และ สมาคม​ฯ”
967985

แท็ก คำค้นหา