สมาคมนักข่าววิทยุฯ ขอขอบคุณผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลครั้งที่ 15 เพื่อหารายได้เป็นทุนในการดำเนินกิจกรรมด้านต่างๆ ของสมาคมฯ

123

สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย ขอขอบคุณผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลครั้งที่ 15

เพื่อหารายได้เป็นทุนในการดำเนินกิจกรรมด้านต่างๆ ของสมาคมฯ

นายเทพชัย หย่อง นายกสมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย และประธานจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ครั้งที่ 15 ประจำปี พ.ศ. 2559 เปิดเผยว่า เมื่อวันพุธที่ 30 มีนาคม 2559   ที่ผ่านมา สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย ได้จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลครั้งที่ 15  ประจำปี 2559  ไปแล้วนั้น สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทยขอขอบพระคุณ คณะที่ปรึกษา และคณะกรรมการบริหารสมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย รวมทั้ง ผู้สนับสนุนหลัก และ ผู้สนับสนุนทีมวีไอพี และ ผู้สนับสนุนทีมทั่วไป และนักกอล์ฟที่เข้าร่วมแข่งกันทุกท่าน เป็นเพราะการสนับสนุนจากทุกท่านและทุกภาคส่วน กิจกรรมของสมาคมฯ ในครั้งนี้จึงสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี
โดยรายได้จากการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล สมาคมฯ จะนำไปใช้เป็นทุนใช้จ่ายและจัดกิจกรรมสมาคมฯ อันได้แก่ การส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพบุคลากรในวิชาชีพ / นักศึกษาด้านนิเทศศาสตร์และสื่อสารมวลชน รวมทั้งการพัฒนาบูรณการด้านสื่อ และ เพื่อดำเนินกิจกรรมอันเป็นประโยชน์แก่สาธารณะ โดยไม่แสวงหาผลกำไร

สำหรับการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลครั้งที่ 15   มี บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด, เป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดการแข่งขัน นอกจากนี้ สายการบินไทยสบายล์แอร์เวย์ และ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส)  ให้การสนับสนุนของรางวัล สำหรับผู้เข้าแข่งกอล์ฟการกุศล ในครั้งนี้ ด้วยการมอบตั๋วเครื่องบินไป-กลับระหว่างประเทศและภายในประเทศ ส่วน บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ได้มอบเสื้อให้กับผู้เข้าแข่งกอล์ฟทุกท่าน

นอกจากนี้บริษัท สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7, สถานีวิทยุจราจรเพื่อสังคม,บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด(มหาชน), สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์, ,บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) , บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน), บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) และ บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด  ได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันทีมกอล์ฟ VIP ในครั้งนี้อีกด้วย

golf3

golf1

 

golf2

——————————————————-

แท็ก คำค้นหา