สมาคมฯ จับมือ เชฟโรเลต แจกโฮลอินวัน รถยนต์เชฟโรเลต

งานการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ครั้งที่ 7

สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล

จับมือ เชฟโรเลต แจกโฮลอินวัน รถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า ซีเอ็นจี มูลค่ากว่า 8 แสนบา

วันนี้(24 เม.ย 51) อุปนายก สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศนไทย แถลงข่าวการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ครั้งที่ 7 ชิงถ้วยเกียรติยศจาก ประธานองคมนตรี ประธานศาลฎีกา อัยการสูงสุด และจากสถานีวิทยุโทรทัศน์ต่างๆ พร้อมรางวัลโฮลอินวันเป็นรถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า ซีเอ็นจี มูลค่า 8 แสนกว่าบาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย จะจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ในวันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม 2551 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามกอล์ฟกรีนวัลเล่ คันทรีคลับ ถ.บางนา-ตราด เพื่อชิงถ้วยเกียรติยศจาก ฯพณฯ พลเอกปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี ท่านวิรัช ลิ้มวิชัย ประธานศาลฎีกา นายชัยเกษม นิติสิริ อัยการสูงสุดและจากสถานีวิทยุโทรทัศน์ต่างๆ โดยมี บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด สนับสนุนรถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า 1.6 ซีเอ็นจี มูลค่า 819,000 บาท (แปดแสนหนึ่งหมื่นเก้าพันบาทถ้วน) เป็นรางวัลโฮลอินวัน พร้อมด้วยเงินจำนวน 200,000 บาท(สองแสนบาทถ้วน) นอกจากนี้ยังมีผู้ให้การสนับสนุนรายอื่น อาทิ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด  บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด  บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด บริษัท คิงเพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป และบมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น เป็นต้น

ศุภชัย กฤตผลชัย อุปนายกสมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย ในฐานะประธานจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล กล่าวว่า “การจัดแข่งขันกอล์ฟการกุศลของสมาคมฯ นี้ ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 7 แล้ว ทั้งนี้ได้มีวัตถุประสงค์หลักในการนำรายได้มาใช้ในกิจกรรมของสมาคมฯ รวมถึงการจัดการฝึกอบรม การพัฒนาวิชาชีพทรัพยากรบุคคลด้านข่าววิทยุโทรทัศน์และนักศึกษาจากสถาบันการศึกษาต่างๆ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย การจัดสัมมนาทางวิชาการและงานด้านสาธารณกุศลต่างๆ รวมถึงงานด้านการปฏิรูปสื่อวิทยุและโทรทัศน์เพื่อเกิดประโยชน์ต่อประชาชนผู้รับข่าวสารมากที่สุด ทั้งนี้ ทาง เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ให้การสนับสนุนป็นเงิน และรถยนต์ เชฟโรเลต เป็นรางวัล โฮลอินวัน ต่อเนื่องกันมาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว”

ชาติชาย สุวรรณเสวก กรรมการอำนวยการบริหาร บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสเอเชีย โอเปอเรชั่นส์ จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ มีนโยบายอย่างชัดเจนในการสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพของทรัพยากรด้านสื่อสารมวลชน ทั้งในด้านคุณภาพและจรรยาบรรณในวิชาชีพสื่อ เพื่อให้ข้อมูลข่าวสารอันเป็นประโยชน์ในการพัฒนาสังคมของประเทศในระยะยาวต่อไป อีกทั้ง เชฟโรเลต มีนโยบายส่งเสริมการพัฒนารถยนต์ที่ทั้งประหยัดพลังงานเชื้อเพลิงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงได้ให้การสนับสนุนรถยนต์ เชฟโรเลต ออพตร้า ซีเอ็นจี ที่ใช้ ก๊าซธรรมชาติแบบอัด (ซีเอ็นจี) เป็นเชื้อเพลิง เพื่อเป็นรางวัลในการแข่งขันในครั้งนี้”

สำหรับการแข่งขันในปีนี้ จะใช้ระบบการแข่งขันแบบ 36 System มี 3 ไฟล์ท คือ A B และ C โดยมีรางวัลพิเศษเพิ่มจำนวน 4 รางวัล สำหรับทีมเข้าแข่งขันที่ได้ลำดับที่ 7, 17, 27 และ 37 ดังนั้น จึงขอเชิญชวนผู้สนใจสมัครร่วมการแข่งขันดังกล่าว โดยค่าสมัครแข่งขันแบบบุคคลทั่วไป คนละ 7,000 บาท (เจ็ดพันบาทถ้วน) สำหรับค่าสมัครแบบทีม  ทีมวีไอพี 50,000 บาท (ห้าหมื่นบาทถ้วน) และทีมทั่วไป 25,000 บาท (สองหมื่นห้าพันบาทถ้วน) โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม 2551 สามารถดาวน์โหลดใบสมัครและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เวบไซต์ www.thaibja.org  หรือโทร. 0-2243-8479, 08-6522-4288

แท็ก คำค้นหา