ส.นักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย ขอขอบคุณผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลครั้งที่ 13

1

2

3

4

 

นาย วิสุทธิ์ คมวัชรพงศ์ นายกสมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย และประธานจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ครั้งที่ 13 เปิดเผยว่า เมื่อวันพุธที่ 25 มิถุนายน 2557 ที่ผ่านมา สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย ได้จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลครั้งที่ 13 ประจำปี 2557 ไปแล้วนั้น สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทยขอขอบพระคุณ ที่ปรึกษาสมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย และ ผู้สนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ทุกภาคส่วน โดยรายได้จากการจัดการแข่งขันกอล์ฟ สมาคมฯ จะนำไปใช้เป็นทุนใช้จ่ายและจัดกิจกรรมสมาคมฯ อันได้แก่ การส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพบุคลากรในวิชาชีพ / นักศึกษาด้านนิเทศศาสตร์และสื่อสารมวลชน รวมทั้งการพัฒนาบูรณาการด้านสื่อ และ เพื่อดำเนินกิจกรรมอันเป็นประโยชน์แก่สาธารณะ โดยไม่แสวงหาผลกำไร

สำหรับการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลครั้งที่ 13 มี บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด, และ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดการแข่งขัน และ สายการบินไทยแอร์เอเชีย, บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (บางกอกแอร์เวย์ส) ให้การสนับสนุนของรางวัล ตั๋วเครื่องบิน เครื่องบิน ไป-กลับระหว่างประเทศและภายในประเทศ ส่วน บริษัท โซนี่ไทย จำกัด สนับสนุนโทรทัศน์ LED ขนาด 42 นิ้ว และ ขนาด 32 นิ้ว และ เพื่อเป็นของรางวัลให้กับผู้เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟการกุศล

นอกจากนี้บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด,บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด , สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7,, สถานีวิทยุจราจรเพื่อสังคม,บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด(มหาชน), สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์,ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาด ย่อมแห่งประเทศไทย,บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) , บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน), สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3, บริษัท ไทยออยล์ จำกัด(มหาชน), ได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันทีมกอล์ฟ VIP ในครั้งนี้อีกด้วย

1

2

3

4

5

6

7

8 tbjapic13

แท็ก คำค้นหา