สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย เตรียมจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลครั้งที่ 12 ประจำปี 2556

golf56

สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย เตรียมจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลครั้งที่ 12 ประจำปี 2556 โดยมี บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) และ  บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดการแข่งขัน

สำหรับการจัดแข่งขันกอล์ฟการกุศลครั้งที่ 12 ประจำปี 2556 จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 27 มีนาคม 2556 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อหารายได้มาเป็นทุนในการใช้จ่ายและจัดกิจกรรมสมาคมฯ อันได้แก่ การส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพบุคลากรในวิชาชีพ / นักศึกษาด้านนิเทศศาสตร์และสื่อสารมวลชน รวมทั้งผลักดันการปฏิรูปสื่อ และ เพื่อดำเนินกิจกรรมอันเป็นประโยชน์แก่สาธารณะ โดยไม่แสวงหาผลกำไร

โดยมี บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) และ    บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดการแข่งขัน พร้อมกันนี้ยังได้รับการสนับสนุน  โทรทัศน์ LED TV 47 นิ้ว และ 42 นิ้ว จาก บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์(ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเป็นของรางวัลให้กับผู้เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟการกุศลในครั้งนี้, นอกจากนี้ยังมีบริษัท การบินไทย จำกัด ( มหาชน ),สายการบินไทยแอร์เอเชีย, บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด(บางกอกแอร์เวย์ส) ให้การสนับสนุน ตั๋วเครื่องบิน เครื่องบิน ไป-กลับระหว่างประเทศและภายในประเทศ เพื่อเป็นของรางวัลให้กับผู้เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟการกุศลอีกด้วย

 

แท็ก คำค้นหา